Báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức Ngày hội "Tết cho em" cho 1000 bạn nhỏ

Thứ sáu, 25/01/2019 14:46 (GMT+7)

Ngày 25/1/2019, tại Khu vui chơi thiếu nhi KizCiti (Q.4), báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức Ngày hội "Tết cho em" cho 1000 thiếu nhi có gia đình hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, cơ nhỡ... trên địa bàn thành phố.

Năm nay, Ngày hội Tết cho em tiếp tục nhận được tài trợ của Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà, bên cạnh đó là sự chung tay góp sức của Nhóm từ thiện bạn bè thân hữu bà Mai Thị Hạnh, Phu nhân Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và sự hỗ trợ địa điểm tổ chức của Khu vui chơi KizCiti.

Đến dự Ngày hội Tết cho em có cô Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, chị Phan Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM, cô Nguyễn Thị Thanh, Phó Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cùng đại diện sở, ban, ngành, quận, huyện Đoàn, các đơn vị tài trợ...

Anh Nguyễn Khắc Cường, Tổng Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ, trao thư và hoa cám ơn cho ông Đinh Chí Minh, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà, đại diện đơn vị tài trợ.

Cô Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, tặng quà Tết cho các bạn nhỏ.

Anh Nguyễn Khắc Cường tặng quà Tết cho các bạn nhỏ

Đại diện ban tổ chức, đơn vị tài trợ và các đại biểu chụp ảnh cùng các bạn thiếu nhi tại Ngày hội Tết cho em

Từ trái sang: Anh Nguyễn Khắc Cường, ông Đinh Chí Minh, cô Nguyễn Thị Thu Hà và chị Phan Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Thành phố chúc mừng các bạn thiếu nhi.

Trong Ngày hội, mỗi bạn thiếu nhi nhận được một phần quà gồm áo thun, suất ăn trưa, bao lì xì trì giá 250.000 đồng cùng một gói quà Tết từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành.

Các anh chị đại diện đơn vị tài trợ Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà tặng quà cho các bạn thiếu nhi Cần Giờ.

Điểm nhấn nổi bật của Ngày hội năm nay là ngoài phần quà Tết, các bạn còn nhận thêm một phần quà là những con thú bông xinh xắn. Đây là những phần quà thể hiện sự chia sẻ và tình yêu thương mà các bạn thiếu nhi thành phố gửi tặng thông qua chương trình "Thú bông tặng bạn năm 2018".

Trong Ngày hội Tết cho em, các bạn thiếu nhi còn được xem múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật và đặc biệt là được vui chơi thỏa thích trong khu vui chơi hiện đại, bổ ích. "Thích nhất là được mời lên biểu diễn ảo thuật cùng chú Tuấn Minh. Ngoài ra còn được làm làm thử các công việc như chuyển phát nhanh nữa, vui thiệt là vui", em Yến Nhi (lớp 5 trường tiểu học Lê Lợi, Nhà Bè) hào hứng cho biết.

Hai ca sĩ nhí Văn Minh, Ngọc Giàu biểu diễn các ca khúc về Tết và Xuân

Trổ tài ảo thuật cùng nhiếp ảnh gia Tuấn Minh

Vui chơi thỏa thích trong Ngày hội Tết cho em

Đây là năm thứ 5 Ngày hội Tết cho em được báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức, nhằm góp phần cùng các ngành, các cấp và xã hội chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết ấm áp, đủ đầy.

TRÀ NGUYỄN
Ảnh: NGUYỄN HƯNG - DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: