Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím đạt 3 giải thuởng “Ngòi bút trẻ” 2020

Thứ ba, 12/01/2021 20:50 (GMT+7)

Chiều ngày 12/1/2021, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức tổng kết, trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” 2020. Đây là giải thưởng dành cho các tác phẩm báo chí tiêu biểu viết về công tác Đoàn – Hội – Đội và phong trào thanh thiếu nhi TP.HCM.

Năm nay, Thành Đoàn TP.HCM đã trao tặng giải thưởng "Ngòi bút trẻ" 2020 cho 33 tác phẩm báo chí tiêu biểu. Trong đó có 5 giải A, 6 giải B, 10 giải C và 12 Khuyến khích. Thành Đoàn TP.HCM mong muốn các tác phẩm báo chí sẽ tiếp tục phát huy, lan tỏa giá trị của mình, truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến đoàn viên, thanh niên.

Trong đó, báo Mực Tím đạt được 2 giải gồm: Giải B với tác phẩm chuyên trang “Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI” của nhóm tác giả Lê Phạm Thái Duy, Huỳnh Nguyên Thảo, Ngô Thị Ngọc Ngân. Giải C với tác phẩm “Người trẻ trong mùa Covid-19” của nhóm tác giả Lê Phạm Thái Duy, Huỳnh Nguyên Thảo, Ngô Thị Ngọc Ngân, Trần Bình Khang, Nguyễn Thủy Vy. Trước đó, tại Giải Báo chí TP.HCM năm 2020, tác phẩm Người trẻ trong mùa Covid-19 cũng đã đoạt giải Khuyến khích.

Báo Khăn Quàng Đỏ đạt giải C với tác phẩm chuyên trang “Điều em muốn nói” của nhóm tác giả Nguyễn Trần Phương Vy, Lê Thị Tường Vi.

Chị Nguyễn Ngọc Nhung, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP chúc mừng hai phóng viên Tường Vi (phải) và Phương Vy (trái) đạt giải C.

Đại diện nhóm phóng viên Mực Tím - Khăn Quàng Đỏ nhận giải thưởng "Ngòi bút trẻ".

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: