Bảo Anh u buồn thừa nhận “cô ấy của anh ấy”

Thứ năm, 18/05/2023 09:47 (GMT+7)

Ngày 29/5, EP mới gồm 4 ca khúc của Bảo Anh sẽ lên sóng cùng lúc với MV ‘cô ấy của anh ấy' - main track của EP lần này.

Khi “nhá hàng” một đoạn điệp khúc ‘cô ấy của anh ấy’ trong teaser audio, Bảo Anh lập tức gây ấn tượng với giọng hát đầy cảm xúc và phần lời ca da diết cộng hưởng cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. “cô ấy giờ là “cô ấy” của anh, “cô ấy” của anh giờ không phải em

Theo nhạc sĩ Kai Đinh, ‘cô ấy của anh ấy' mang chất liệu giai điệu Á Đông, có nhịp 6/8 trong không gian lo-fi - một không gian âm nhạc rất thịnh hành với khán giả hiện tại, nhưng lại rất hiếm khi sử dụng loại nhịp này.

Là nhạc sĩ sáng tác toàn bộ 4 ca khúc trong EP ‘không biết nên vui hay buồn', Kai Đinh cho biết, chất giọng của Bảo Anh phù hợp với các chất liệu Á Đông: “Tôi muốn thực hiện một dự án có thể làm nổi bật được sự nữ tính, mềm mại trong giọng hát của Bảo Anh ở một không gian Á Đông nói chung”.

Bảo Anh cũng chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác cùng Kai Đinh: “Ở giai đoạn này, mọi người sẽ thấy sự nữ tính, nhẹ nhàng, thấu hiểu, trưởng thành khi nghe tôi hát. Ai rồi cũng sẽ tới một độ tuổi nhìn mọi thứ rất khác so với trước đó. Khi trải qua những thứ khiến mình sâu sắc hơn, chín chắn hơn, thì tôi cũng có cách thể hiện bài hát khác hơn”.

Xuyên suốt EP ‘không biết nên vui hay buồn', màu sắc châu Á được thể hiện chủ yếu qua tiết tấu, cách phát triển giai điệu và hòa thanh. Đồng thời, Kai Đinh cùng Producer TDK cũng “thiết kế” nên không gian Á Đông dựa trên cách đặt vị trí âm thanh của các nhạc cụ và khiến người nghe cảm thấy như đang nghe một người bạn nói chuyện về cuộc đời của họ.

4 ca khúc trong EP ‘không biết nên vui hay buồn' đều diễn tả nội tâm con người nghệ sĩ của Bảo Anh. Chủ đề của EP xoay quanh những câu chuyện tình cảm, kỷ niệm và rung động từ quá khứ.

Kai Đinh bày tỏ, điểm mạnh và cũng là điều nhạc sĩ yêu thích nhất ở giọng hát của Bảo Anh là cảm xúc: “Tôi đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nữ có chất giọng sáng. Bảo Anh lại có chất giọng mềm, tối và khá trầm tĩnh. Với cá nhân tôi, đây là một thử thách nghề nghiệp mà tôi cảm thấy hài lòng sau khi hoàn thành”.

KHANG NGỌC
Ảnh: NSCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: