Bảo An và hành trình thoát khỏi “cái bóng” sao nhí triệu views

Thứ ba, 29/03/2022 12:16 (GMT+7)

Bảo An của tuổi 16 không chỉ trưởng thành trong hình ảnh mà còn tự tin thể hiện nhiều khía cạnh mới mẻ, sẵn sàng thoát khỏi “cái bóng” tuổi thơ.

Từ nhỏ, Bảo An đã bộc lộ niềm đam mê dành cho âm nhạc. Cô bé được “tuyển thẳng” vào đội văn nghệ Nhà Thiếu nhi Thành phố dù chưa biểu diễn một tiết mục hát hay múa nào ở vòng tuyển chọn. Tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí năm 4 tuổi, Bảo An xuất sắc giành được giải thưởng Thí sinh nhỏ tuổi nhất trong lịch sử Đồ Rê Mí và giải Thí sinh ấn tượng nhất. Bảo An tiếp tục góp mặt trong những cuộc thi âm nhạc uy tín như VietNam Idol Kids, Gương Mặt Thân Quen Nhí và để lại ấn tượng về một gương mặt đầy hứa hẹn trong tương lai.

Ngoài loạt thành tích tại các đấu trường âm nhạc nhí, những sản phẩm âm nhạc của Bảo An khi mới bước vào nghệ thuật đều sở hữu lượt xem cực khủng, “vượt mặt” nhiều tên tuổi triệu views của V-pop. Điển hình như MV Xúc Xắc Xúc Xẻ đã “vượt mốc” 400 triệu lượt xem.

Ở tuổi 16, Bảo An ngày càng ra dáng thiếu nữ, đường nét trên khuôn mặt cũng trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn. Khác với một số ca sĩ nhí khi bước đến tuổi dậy thì, sự thay đổi của Bảo An về mặt ngoại hình được nhiều khán giả yêu thích.

Dù có nhiều thay đổi về hình ảnh để phù hợp với độ tuổi teen, Bảo An vẫn giữ được tính cách hồn nhiên, cởi mở. Cũng như bao cô cậu thiếu niên khác, Bảo An yêu thích các nghệ sĩ Kpop, là “mọt phim Hàn” chính hiệu và cũng mê ăn vặt như những bạn trẻ khác.

Chính sự gần gũi, vô tư của tuổi 16 đã giúp Bảo An chạm đến nhiều đối tượng khán giả, nhất là những bạn trẻ đồng trang lứa. Điển hình như những con số ấn tượng trên kênh TikTok của Bảo An: Hơn 660K người theo dõi và 13,4 triệu lượt yêu thích. Bảo An khá thoải mái khi được người hâm mộ gọi là Hot TikToker bên cạnh danh xưng ca sĩ.

Là một nghệ sĩ thế hệ Z, Bảo An luôn mang đến cho công chúng nhiều màu sắc khác của bản thân. Điều đó được thể hiện rõ nét khi cô nàng dần bộc lộ khả năng tự sáng tác và chơi nhạc cụ - một đặc trưng của thế hệ nghệ sĩ trẻ. Nữ ca sĩ cũng được các thầy, các tiền bối như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận,... đánh giá cao và hỗ trợ hết mình trong quá trình tập sáng tác.

Hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ toàn năng, thế nhưng giọng hát vẫn là ưu tiên hàng đầu của nữ ca sĩ. Bảo An tâm sự, cô nàng gần như phải học hát lại từ đầu vì chất giọng có nhiều thay đổi khi bước sang giai đoạn dậy thì. Bảo An dành phần lớn thời gian để tập luyện cùng nhạc sĩ Đức Trí. Nữ ca sĩ được luyện hát ở nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như sử dụng thành thục các kỹ thuật thanh nhạc.

Bên cạnh âm nhạc, Bảo An cũng thử sức và dấn thân mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, MC đến một Social Star (Ngôi sao Mạng xã hội). Nữ ca sĩ nhận được phản hồi tích cực khi tham gia diễn xuất trong loạt dự án phim ảnh nổi tiếng như: Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Ở Đây Có Nắng, phim truyền hình Nhà Chung, Gia Đình Hạnh Phúc,... Với thế mạnh về ngoại hình và cách trò chuyện tự nhiên, Bảo An cũng ghi dấu ấn trong vai trò MC của một số chương trình lớn như A Bạn Đây Rồi, Đồ Rê Mí,...

Chia sẻ về các dự định trong tương lai, Bảo An cho biết nữ ca sĩ sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính mình sáng tác vào tháng 6.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: