Bảo An tung ca khúc tự sáng tác, lấy cảm hứng từ thành viên Chanyeol của EXO

Thứ ba, 24/12/2019 18:33 (GMT+7)

Ca sĩ nhí “triệu view” Bảo An vừa ra mắt khán giả MV mới toanh về tình cảm học trò mang tên - Này cậu là thanh xuân của tớ.

Đây là ca khúc đầu tiên do Bảo An tự sáng tác. Nhân vật nam chính được lấy cảm hứng từ thành viên Chanyeol của nhóm nhạc Kpop EXO.

Nam chính do hot boy Nguyễn Duy, gương mặt từng “gây bão” trong MV Có như không có của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Trước đó, chàng trai sở hữu gương mặt thư sinh này cũng từng là bạn diễn ăn ý của Bảo An trong MV Tớ Thích Cậu - Phiên bản bất ngờ cùng Pillows

Chia sẻ về quá trình sáng tác, Bảo An thật thà chia sẻ: “Trong quá trình sáng tác, mình được chú Nhạc sĩ Anh Minh và chú Nhật Đông tư vấn và góp ý để mình hoàn thiện bài hát này”.

Trong MV, Bảo An “cảm nắng” một anh bạn cùng lớp, đẹp trai, hát hay, chơi thể thao giỏi. Bảo An tâm sự, cho tới giờ mình vẫn chưa biết thích ai là như thế nào. Những điều mà Bảo An mang vào trong MV chỉ là tinh thần của một fangirl, “Mình ước thần tượng cùng đi học, cùng đi chơi, cùng làm bài tập với mình nên mình mang vào MV y như thế thôi”.

Hiện tại, Bảo An đang học hỏi thêm trong lĩnh vực sáng tác, bạn cũng đã học thêm cách chơi một vài nhạc cụ. Bảo An mong ước sẽ trở nghệ sĩ đa năng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: