Bánh bao, bánh mì, phở “ngon quên lối về” chỉ với chút biến tấu này

Thứ năm, 23/09/2021 16:21 (GMT+7)

POPS Chef hướng dẫn chế biến các món ăn quen thuộc hằng ngày theo kiểu mới.

Phở Risotto ngon quên lối về

Risotto là món ăn rất phổ biến và được ưa chuộng tại Ý. Nguyên liệu làm nước dùng phở bao gồm thịt gà, nấm sò, cần tây, cà rốt, tỏi, vài lát gừng, xạ hương, hành tây và 2 cây sả cho vào nồi, trộn đều hỗn hợp. Để làm tăng thêm hương vị của món ăn này còn cần thêm các hương liệu như hoa hồi, thảo quả, quế, cam thảo. Tinh hoa của món ăn phụ thuộc vào khâu chế biến sốt gà hoisin. Đặc biệt khi chế biến gạo Risotto, có thể thêm phô mai, kem sữa béo.

Bánh mì nhiệt đới với kem, mứt xoài, thơm phủ đường

Bánh mì hoặc sandwich được nhúng trong hỗn hợp trứng - sữa - đường nâu rồi chiên với bơ tới khi hai mặt hơi xém một chút. Hai mặt ngoài này của bánh sẽ hơi giòn trong khi ruột bánh nhờ trứng sữa mà sẽ rất mềm và béo. Ăn kèm với món bánh mì mang hương vị đặc trưng của Pháp sẽ không thể thiếu món mứt xoài và thơm phủ đường óng ánh.


Thơm phủ đường mang hương vị đậm chất nhiệt đới.

Cắt bánh thành khoanh dày khoảng 3cm và nhúng bánh mì vào hỗn hợp trứng. Rắc thêm đường nâu trên mặt bánh mì trong chảo đến khi đường chuyển thành caramen giòn.

Bánh mì nhiệt đới với kem, mứt xoài, thơm phủ đường ăn kèm kem cheese sẽ là một combo tuyệt hảo cho các tín đồ “hảo ngọt".

Bánh bao vịt hấp quýt xốp mềm, ngon khó cưỡng

Trộn hỗn hợp bột mì đa dụng, bột mì tự nổi, đường, muối và sữa ở nhiệt độ phòng để chuẩn bị cho phần vỏ bánh. Nước sốt quýt sau khi đun sẽ trộn vào nhân bánh để tăng thêm độ đậm đà. Đây là một trong những món ăn được yêu thích bởi đa số các tín đồ ẩm thực trên toàn thế giới.

POPS chef là kênh nội dung hướng dẫn nấu ăn qua video, với tần suất phát sóng mỗi ngày 1 tập từ thứ 2 đến thứ 7 tại Fanpage chính thức.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: