Bản hit “Độ ta không độ nàng” lại sắp có phần tiếp theo?

Thứ sáu, 11/12/2020 16:45 (GMT+7)

Sau hơn một năm gặt hái thành công từ bản hit “Độ ta không độ nàng”, Anh Duy sẽ cho ra mắt MV mang tên “Chân ái phai màu”. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Anh Duy khi chính thức bước chân vào showbiz Việt.

Giữa năm 2019, cái tên Anh Duy từng được đông đảo khán giả biết đến khi là giọng ca đầu tiên cover ca khúc “Độ ta không độ nàng” và đưa bài hát nhạc Hoa lời Việt này lọt Top Trending YouTube, trở thành “hiện tượng” trên các trang mạng xã hội.

Việc ra mắt vào thời điểm này khiến Anh Duy phần nào bất lợi khi cơn sốt của “Độ ta không độ nàng” đã không còn như trước, showbiz Việt cũng đang xuất hiện rất nhiều những giọng ca trẻ tài năng. Nhưng đối với Anh Duy, đây lại là thời điểm anh có đầy đủ sự tự tin, vì đã có kinh nghiệm biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ và được hát một ca khúc do nhạc sĩ đo ni đóng giày cho chất giọng của mình. Và dĩ nhiên, anh chàng cũng không phải lo lắng về vấn đề bản quyền như bản hit “Độ ta không độ nàng” ngày trước.

Ca khúc “Chân ái phai màu” được nhạc sĩ Hy Di sáng tác riêng cho chất giọng của Anh Duy. VMV “Chân ái phai màu” cũng được Anh Duy thực hiện theo hơi hướng vừa ngôn tình, vừa xuyên không.

Mặc dù chưa hé lộ quá nhiều về sản phẩm đầu tay, nhưng qua đoạn teaser vừa được hé lộ, có thể thấy “Chân ái phai màu” là dự án được Anh Duy đầu tư rất chỉn chu.Với hàng loạt bối cảnh vừa cổ trang, vừa hiện đại, cộng thêm phân cảnh được dự đoán sẽ là cái kết bi thảm dành cho nhân vật nữ chính, trên mạng xã hội, không ít khán giả suy đoán đây có thể sẽ là phần phim tiếp theo của “Độ ta không độ nàng”.

Anh Duy tên thật là Trần Thế Nhân, sinh năm 1989 tại Tiền Giang. Ngoài việc được khán giả biết đến là “hiện tượng mạng” sau thành công của “Độ ta không độ nàng”, cách đây không lâu, Anh Duy còn trở thành cái tên gây chú ý khi tham gia gameshow “Chinh phục thần tượng” trên đài THVL và kết đôi cùng nghệ sĩ đàn chị - Nhật Kim Anh.

MV xuyên không - “Chân ái phai màu” sẽ chính thức được ra mắt trên kênh YouTube của Anh Duy vào lúc 19h, ngày 11/12/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: