Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của Thơm Music Festival?

Thứ bảy, 27/04/2019 20:53 (GMT+7)

Thơm Music Festival đã quay lại với người hâm mộ trong diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến cho giới trẻ Việt Nam một sự kiện âm nhạc hoành tráng và ý nghĩa.

Thời gian qua, Thơm Music Festival đã gây được tiếng vang lớn trong lòng của người yêu âm nhạc với sự thành công của các chương trình mùa trước như: Thơm Music Festival (4/2018), Thơm Xíu (8/2018), Thơm Phết (10/2018). Lần này Thơm trở lại với quy mô lên đến 10.000 khán giả cùng sự góp mặt của các ca sĩ: Vũ, Ngọt, Cá Hồi Hoang, Suboi, Cam, Thái Đinh... Đặc biệt còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Indie Thái Lan Phum Viphurit.

Những đêm nhạc trước, Thơm Music Festival đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Ngoài ra chương trình dự kiến có hơn 20 gian hàng ẩm thực phục vụ khán giả cùng những điểm chụp hình được dàn dựng theo chủ đề Thành phố đương đại.

Thông điệp lần này Thơm Music Festival muốn gửi đến các bạn trẻ là “Hãy dám đam mê, dám thể hiện, dám sống hết mình để rồi ta cùng bùng nổ, cùng thăng hoa”.

Buổi họp báo công bố sự kiện Thơm Music Festival

Vừa qua, Thơm Music Festival đã tổ chức họp báo và chính thức công bố ngày 4.5.2019 sắp tới sẽ diễn ra sự kiện tại Sân vận động Hoa Lư (số 02 Đinh Tiên Hoàng, Quận1, TP.HCM)

Phúc Anh

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: