"Ba lùi" Nguyên Thảo tất bật sau thi Hoa hậu

Thứ năm, 05/01/2023 10:01 (GMT+7)

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Grand Vietnam 2022, nữ diễn viên Nguyên Thảo tất bật tham gia trở lại đóng phim, tham gia các gameshow truyền hình.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Nguyên Thảo đăng tải bức ảnh đóng máy cùng ekip làm phim. Nguyên Thảo chú thích: "​​Xong 1 tháng mấy cùng nhau, chờ ngày ra rạp thôi #BĐRỔ. Khi bạn chưa kịp xáp vô đội hình thì đã bị photo bấm máy".

Được biết, Nguyên Thảo vừa trải qua hơn 1 tháng ghi hình cho một bộ phim điện ảnh. Góp mặt cùng Nguyên Thảo là những gương mặt quen thuộc như Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Hứa Vĩ Văn, Ngọc Hoa, Lê Khánh, Hoàng Oanh… Đây cũng chính là vai diễn điện ảnh chính của "Miss Grand Bình Dương" sau màn bùng nổ vì thi Hoa hậu.

Nguyên Thảo chưa thể tiết lộ quá nhiều về bộ phim này nhưng đây là dự án điện ảnh chính của cô trong năm mới 2023. Chia sẻ về những dự định trong năm mới, Nguyên Thảo cho hay mình hướng đến hình ảnh một diễn viên đa-zi-năng và có phong cách đa dạng.

Thời gian hậu thi Miss Grand Vietnam, Nguyên Thảo cũng được nhiều fan sắc đẹp khen ngợi khi hình ảnh luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đó, cô nàng cũng liên tục góp mặt tham gia với tư cách khách mời các gameshow giải trí quen thuộc với khán giả như Nhanh Như Chớp, A Đúng Rồi, Studio số 6,... Nguyên Thảo cũng chăm chỉ kết hợp với đồng nghiệp trong các dự án phim ngắn sẽ lên sóng vào dịp Tết sắp tới.

Nguyên Thảo sinh năm 1994, tại Bình Dương, được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong web-drama Gia Đình Cục Súc, phim điện Chị Mười Ba - 3 Ngày Sinh Tử, phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi… và rất nhiều bộ phim khác. Vai diễn Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc của Nguyên Thảo được nhiều khán giả yêu thích, tên vai diễn cũng trở thành biệt danh của cô.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: