Avin Lu bật khóc, Chi Pu thua đậm, Trình Mỹ Duyên tìm được “ý trung nhân”

Thứ bảy, 09/07/2022 21:22 (GMT+7)

* Diễn viên “Em và Trịnh” khóc nức nở tại sân khấu Ơn giời

Tuần này, Ơn giời cậu đây rồi chào đón 4 khách mời: Gin Tuấn Kiệt, Oanh Kiều, Phát La và Avin Lu. Đáng chú ý, nam chính phim Em và Trịnh - Avin Lu - là nhân tố mới toanh, lần đầu tiên có trải nghiệm tại sân khấu Ơn giời. Nam diễn viên chia sẻ “Mình là ‘big fan” của chương trình, mong sẽ được trải nghiệm các tình huống thú vị của các vị trưởng phòng.

Hóa thân thành bạn thân của trưởng phòng Trường Giang, Avin Lu cùng Trường Giang phải buôn gánh bán bưng để mưu sinh và kiếm tiền nuôi ước mơ âm nhạc. Không chỉ nhập vai nhẹ nhàng, tự nhiên, ngôi sao Em và Trịnh còn có màn đàn hát vô cùng ấn tượng. Ở cao trào, cả hai xảy ra mâu thuẫn khiến Trường Giang quyết định dứt tình anh em. Mất đi người bạn thân lâu năm, Avin Lu bật khóc nức nở giải thích nhưng vẫn bị Trường Giang cự tuyệt.

Đón xem tập 6 có sự xuất hiện của Avin Lu lên sóng vào 21h15 Chủ Nhật ngày 10/7 trên kênh VTV3.

* Đội Chi Pu thua đậm, trắng tay ở tứ kết 2 của Street Dance Việt Nam

Tối ngày 8/7, Street Dance Việt Nam lên sóng tập 12, cũng là vòng Tứ kết 2 với sân khấu lửa hoành tráng. Ở phần công bố kết quả, đội Bảo Anh đã giành chiến thắng với 56 lượt bình chọn, còn đội Chi Pu chỉ nhận được 17 lượt bình chọn. Còn đội Trọng Hiếu nhận được 23 lượt bình chọn, thua cuộc trước đội Kay Trần với 46 lượt bình chọn. Như vậy, đội Bảo Anh và đội Kay Trần đã xuất sắc ghi được 3 điểm, bảo toàn số lượng tuyển thủ trong đội.

Trong phần tổng kết vòng thử thách của gió và lửa, dẫn đầu là đội Kay Trần với 2 chiến thắng tại vòng gió và lửa, ghi được 4 điểm, không phải loại một tuyển thủ nào. Đội Bảo Anh về nhì khi chiến thắng tại vòng lửa, ghi được 3 điểm. Đội Trọng Hiếu ghi được 1 điểm với chiến thắng tại vòng gió. Đội Chi Pu sau những lần chiến thắng ấn tượng tại Tứ kết 1 đã không ghi được điểm nào.

Ở phần loại tuyển thủ, do mất cùng lúc nhiều tuyển thủ, Chi Pu liên tục khóc nức nở. Chi Pu cho biết, dù cảm thấy tiếc nuối nhưng không ấm ức vì “tâm phục khẩu phục" với lần thua này.

* Trình Mỹ Duyên tìm được “ý trung nhân”

Sự xuất hiện của Trình Mỹ Duyên tại tập 61 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ khiến nhiều chàng trai bất ngờ. Dù xinh đẹp và tài năng nhưng Mỹ Duyên độc thân đã 6 năm. Trong thời khắc quyết định, Mỹ Duyên công bố chàng trai mà cô đã chọn – đó là Phương Đông. Sự lựa chọn này khiến nam chính vô cùng bất ngờ và vỡ òa trong hạnh phúc.

Từ hai người chưa biết gì về nhau, Mỹ Duyên đã phải lòng chàng trai lạnh lùng, ít nói là Phương Đông chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu. Còn Phương Đông – một chàng trai luôn cẩn trọng trong chuyện tình yêu, luôn kiệm lời với các khách mời nữ cũng đã động lòng với cô gái mới chỉ gặp lần đầu.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ được phát sóng lúc 19h30 thứ 3 và thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: