Áo xanh trao tặng sách hay về phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ ba, 21/04/2020 14:54 (GMT+7)

Hàng chục quyển sách giới thiệu về dịch bệnh Covid-19 đã được trao tận tay những bạn nhỏ tại Phường 12, Quận 11…Đây là công trình thanh niên mới nhất do các anh chị áo xanh đoàn phường thực hiện.

Chấp hành thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly xã hội, các bạn đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong Phường 12, Quận 11 nghiêm túc ở nhà để tránh lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng. Nhằm khuyến khích thói quen đọc sách cho thanh thiếu nhi, Ban chấp hành Đoàn phường đã thực hiện chương trình tặng sách giới thiệu về cách phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho các bạn…Anh Võ Chung Thành – Bí thư Đoàn phường 12, Quận 11, chia sẻ: ”Trong mùa dịch, các bạn đoàn viên đã thực hiện rất nhiều hoạt động như: phát gạo, thực phẩm, làm vệ sinh môi trường, tặng nón chống dịch…nên việc trao tặng sách sẽ là một điểm mới nữa, góp vào hoạt động chung tại Đoàn phường”.

Sách tặng là Dịch Covid-19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách

Bắt tay thực hiện công trình, các bạn áo xanh chia nhau đi quyên góp vận động các mạnh thường quân cho sách. Sáng 20/04/2020, đợt hoạt động trao tặng sách đầu tiên đã được thực hiện.

Trao tặng sách cho các bạn nhỏ trong Phường 12, Quận 11

Anh Thành bật mí thêm: ”Kiến thức trong sách này sẽ được dùng để tham gia hội thi trực tuyến sắp tới của Đoàn phường 12 đó các bạn!”

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: