Anh Tú – Diệu Nhi tung bộ ảnh hài hước cùng hội bạn thân đình đám

Thứ hai, 10/10/2022 20:20 (GMT+7)

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi sẽ diễn ra tại Phan Thiết, với sự tham dự của loạt sao Việt đình đám.

Ngày hôm qua, loạt sao Việt đình đám như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, Thuận Nguyễn, Diễm My 9X, Ngọc Trinh, Sĩ Thanh, BB Trần, Hải Triều…đã có mặt tại Phan Thiết để tham gia bữa tiệc thân mật cùng cặp đôi.

Ngay trong đêm, nam diễn viên Anh Tú đã đăng tải những hình ảnh hài hước, dí dỏm trong album cưới của mình lên trang cá nhân. Ảnh cưới có sự góp mặt của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Anh Tú như diễn viên Thuận Nguyễn, Hữu Thanh Tùng,…Trong bộ ảnh, Anh Tú cùng hội bạn thân diện pijama, có những biểu cảm hài hước, khó đỡ.

Cùng thời điểm, diễn viên Diệu Nhi cũng khoe bộ ảnh hài hước chụp cùng dàn phù dâu xinh đẹp. Dàn phù dâu là những mỹ nhân của showbiz Việt: Ngọc Trinh, Sam, Sĩ Thanh, Diễm My 9x….Đặc biệt, sự góp mặt của BB Trần, Hải Triều trong dàn phù dâu khiến người hâm mộ thích thú,.

Anh Tú – Diệu Nhi khoa giấy đăng kí kết hôn hồi 8/2022. Được biết, họ đã đăng kí kết hôn được 3 năm. Đám cưới của cặp đôi diễn viên được nhiều người quan tâm. Được biết hôm nay, dù có tới 3 đám cưới của sao Việt nhưng cặp đôi này vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt.

Hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi dự kiến có khoảng 250 khách mời, sau đó cô dâu và chú rể còn đặc biệt chuẩn bị tiệc tối bí mật vào lúc 20h. Với tính cách của cặp đôi đây chắc chắn sẽ là buổi tiệc "quẩy hết mình".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: