Anh Tú Atus sẽ không ngồi lâu để ăn mừng phim trăm tỉ

Thứ năm, 06/04/2023 06:21 (GMT+7)

Những tháng đầu tiên của 2023, Anh Tú Atus bứt phá, trở thành một trong những nam nghệ sĩ được yêu thích không chỉ trên mạng xã hội mà trong các dự án nghệ thuật.

Anh chàng cũng vừa hé lộ bộ ảnh mới, đúng dịp phim điện ảnh Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy gia nhập “câu lạc bộ phim trăm tỉ”. Hình ảnh được lấy cảm hứng từ trào lưu cottagecore của Anh Tú Atus khiến khán giả xuýt xoa.

Đảm nhận nam chính phim điện ảnh Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Anh Tú Atus ghi dấu bởi diễn xuất ấn tượng. Bộ phim hiện tại cũng đã vượt doanh thu 116 tỷ VNĐ và bắt đầu chuẩn bị chiến dịch công chiếu quốc tế.

Tiếp nối sự thăng hoa trong công việc, Anh Tú Atus nhận lời trở thành nghệ sĩ chính xuất hiện trong Sea of hope Vietnam – Biển của hi vọng. Tại đây, người xem không chỉ được ngắm visual, bật cười với những khoảnh khắc hài hước lầy lội mà còn được nghe Anh Tú hát.

Kể từ sau sức nóng của Bài này không để đi diễn với Top 1 Trending YouTube suốt 22 ngày liên tục, người hâm mộ lại được dịp thấy Anh Tú thỏa mãn với đam mê thứ hai của anh là: âm nhạc. Và không khó để thấy hiệu ứng mạnh mẽ liên quan đến những video hát của Anh Tú tại show lần này. Ngay ở thời điểm hiện tại, bản song ca Đừng xin lỗi nữa từ Anh Tú Atus và Văn Mai Hương đã giữ #24 Top Trending YouTube.

Nói về những thành công trong những ngày đầu năm, Anh Tú Atus cho biết: “Nhìn lịch trình và các kế hoạch kế tiếp, tôi biết bản thân không có nhiều thời gian để ngồi lâu ăn mừng. Tôi muốn thử xem bản thân có thể chăm chỉ tới mức nào”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: