Anh Tú Atus không gặp khó khăn khi đóng cặp cùng Trình Mỹ Duyên

Thứ tư, 01/06/2022 21:06 (GMT+7)

Anh Tú Atus vô cùng hào hứng khi nói về dự án truyền hình đầu tay Anh yêu em được bao lâu? đóng cặp cùng Trình Mỹ Duyên

Lần đầu tham gia phim truyền hình, Anh Tú Atus vô cùng hào hứng. Anh muốn mang đến một hình ảnh trưởng thành, điềm tĩnh và khác cả tất những dự án trước đây từng tham gia. Anh chia sẻ: “Cách làm việc của Tú cho truyền hình lẫn điện ảnh đều giống nhau. Vẫn làm tìm hiểu nhân vật, nắm tâm lí đường dây kịch bản. Với Tú việc giữ tâm lý xuyên suốt là khó nhất ở phim truyền hình và đó cũng là điều gây áp lực cho mình nhiều nhất”.

Tuy lần đầu hợp tác với Trình Mỹ Duyên nhưng Anh Tú Atus không gặp bất cứ khó khăn nào. Nam diễn viên chia sẻ Hy Đông (Anh Tú đảm nhận) – Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên đảm nhận) là một cặp vô cùng dễ thương.

Nói về Hy Đông, Anh Tú Atus tâm sự mình và nhân vật hoàn toàn khác biệt, khác từ cách nói chuyện cho đến lối hành xử. Để xây dựng thành công nhân vật này, Anh Tú phải tìm hiểu từng tiểu tiết, chi tiết từ những người có tính cách tương tự, từ trong phim đến ngoài đời thực. Từ đó biến chuyển để tạo ra một Hy Đông “chuẩn” nhất.

Anh Yêu Em Được Bao Lâu? là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý - tình cảm tập trung vào những câu chuyện gia đình và tình yêu ngọt ngào chốn công sở. Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên) huỷ đám cưới vì phát hiện chồng sắp cưới – Minh Hiếu (Dũng Bino) không chung thủy, nhưng sau đó cô lại phải lòng Hy Đông (Anh Tú) - một người đàn ông đã có vợ. Điều này khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Còn Thái An (Tú Vi) tuy thành công trong công việc nhưng hôn nhân của cô lại không mấy thuận lợi.

Anh yêu em được bao lâu? chính thức phát sóng lúc 19h35 thứ 2,3 hàng tuần trên kênh VTV9/VieON từ 14/6.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: