Ánh Sáng ra mắt series Hit The Light, hát nhạc Nhật

Thứ ba, 29/11/2022 09:57 (GMT+7)

Ánh Sáng xuất hiện tại một sự kiện One Piece Film Red Run có sự tham gia của hàng nghìn khán giả Thành phồ Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, Ánh Sáng trình diễn hai ca khúc nhạc phim One Piece bằng tiếng Nhật là “I’m Invisible” và “Where the Wind Blows” cùng sản phẩm mới mang tên “Tinh cầu và tàu con thoi”. Nữ ca sĩ sinh năm 2006 đang nhận được nhiều sự chú ý của netizen vì vẻ ngoài tươi mới, đáng yêu cùng khả năng hát live.

Đặc biệt, “Tinh cầu và tàu con thoi” là ca khúc cũng sẽ được phát hành vào tối ngày 30/11 trên kênh Youtube cá nhân của Ánh Sáng, tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng và sức lan tỏa lớn. Ca khúc được sáng tác bởi Ngọc Dolil và producer Liêu Hưng.

Ánh Sáng thể hiện khả năng làm chủ sân khấu khi kết hợp với những biểu cảm, động tác nhún nhảy và “eye contact”. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của anh chàng dancer Lê Phạm Minh Quân trong phần trình diễn của Ánh Sáng cũng là điểm nhấn ấn tượng. Cả hai đã có một màn kết hợp ăn ý, những động tác nhảy dứt khoát nhưng không kém phần đáng yêu.

Sắp tới đây, Ánh Sáng sẽ ra mắt series Hit The Light, bao gồm các khúc từ nhạc Nhật đến nhạc Việt. Ánh Sáng muốn mang đến những bản nhạc Nhật trong dự án này để gửi đến khán giả đã luôn ủng hộ cô từ những ngày đầu hoạt động trong SGO48.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: