Ảnh hậu trường chưa từng công bố của Live concert Rap Việt All-Star

Thứ bảy, 12/06/2021 20:50 (GMT+7)

Live Concert Rap Việt All-Star đã ấn định ngày trình chiếu trên YouTube, ngoài việc hóng đợi những siêu phẩm âm nhạc hoành tráng, các fan chắc hẳn cũng sẽ bất ngờ với loạt ảnh hậu trường

Live Concert Rap Việt All-Star sẽ được trình chiếu trên YouTube vào lúc 20h thứ 7 – 12/06 và 19/06. Việc trình chiếu Live Concert Rap Việt All-Star trên YouTube như món quà mà ban tổ chức muốn gửi đến các khán giả nhằm “giải nhiệt” trước “cơn khát” các chương trình giải trí thời điểm này.

Việc xác nhận không quay lại Rap Việt - Mùa 2 của HLV Suboi đã khiến các fan của chương trình không khỏi tiếc nuối. Suboi đã cố gắng hết sức để cống hiến cho Live Concert Rap Việt All-Star những màn trình diễn mang đậm dấu của cô. Dù diện trang phục đơn giản, nhưng phong thái điềm đạm và không kém phần “chất lừ” của nữ HLV đủ khiến các fan đổ rạp.

Các Giám khảo – HLV cũng như các thí sinh đều có 1 điểm chung khá thú vị về style trang phục không thể không nhắc đến đó là từ Rhymastic, Binz – Karik đến Quán quân Dế Choắt, Lăng LD đều diện áo thun đơn giản kèm phụ kiện là mũ lưỡi trai chất lừ.

Với sự đầu tư từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là quá trình luyện tập căng thẳng, tập trung và nghiêm túc, chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy rất “nhiệt” khi xem lại trên YouTube.Live Concert Rap Việt All-Star sẽ được trình chiếu vào lúc 20h thứ Bảy 12/06 & 19/06/2021 trên kênh YouTube Vie Channel.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: