Anh Đức tiết lộ cat-xê “khủng” khi đóng web drama của Tuấn Trần

Thứ sáu, 22/11/2019 20:44 (GMT+7)

Tối 21/11, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp chính thức cho ra mắt web drama Thần chết tập sự với sự góp mặt của diễn viên hài Anh Đức, cùng dàn diễn viên trẻ và đông đảo fan của Tuấn Trần.

Dự án Thần chết tập sự gồm 21 tập với 21 câu chuyện độc lập. Mỗi tập là một câu chuyện nhỏ xoay quanh nhiều vấn đề của xã hội hiện nay. Những câu hỏi vừa mang tính triết lí, vừa thực tế về việc con người khi đột nhiên mất đi sẽ như thế nào? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ còn quá nhiều việc chưa kịp làm ... được nam diễn viên và ê-kíp đặt ra và tự lồng ghép thông điệp với hi vọng mỗi khán giả sau khi xem xong sẽ tự nhìn lại mình và rút ra những bài học.

Tuấn Trần - Anh Đức

Bên cạnh nam chính Tuấn Trần, dàn diễn viên trong bộ phim cũng chính thức được hé lộ với những cái tên nổi bật như: nghệ sĩ Anh Đức, Mai Phương, Emma, Trâm Ngô, Đỗ Hoàng Dương, Bo Bắp, Su Su... Đặc biệt hai vai diễn của Anh Đức Và Mai Phương được e-kíp tiết lộ sẽ là những nhân vật mấu chốt, tạo nên mảng màu sắc mới lạ cho phim.

Nam diễn viên Anh Đức đảm nhận vai Diêm Vương với dáng vẻ nghiêm nghị. Hình ảnh này trái ngược với phong thái hoạt bát, hài hước ngoài đời của anh. Anh Đức cho biết khi cầm kịch bản và tìm hiểu về nhân vật, anh tỏ ra hoang mang vì từ trước đến nay chưa từng diễn qua vai nào tương tự. Trước câu hỏi về cát-xê của mình, Anh Đức cho biết anh được trả lương cũng… cao nhưng quan trọng là anh thấy được sự tâm huyết và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của cả ê-kíp. Đây cũng chính là lí do khiến anh quyết định từ chối các show diễn để xếp 4 ngày quay cho đoàn phim. “Trong đoàn phim, có lẽ tôi là người già nhất. Nhưng phải thừa nhận rằng tôi dành cho Tuấn Trần sự trân trọng về sự quyết tâm làm nghề của bạn ấy. Nói một cách khách quan cát-xê cao hay thấp với tôi không quan trọng, chỉ cần bên ngoài nhìn vào thấy được sự quyết tâm của bao nhiêu con người thì có lý do gì để tôi từ chối?”, nghệ sĩ hài bày tỏ.

Cảnh trong phim Thần chết tập sự

Tuấn Trần cho biết anh không đặt quá nhiều tham vọng hay mục tiêu lớn lao với dự án. Trái lại, web drama này với anh như một thông điệp mà cả anh và ê-kíp mong muốn được lan tỏa đến cộng đồng khán giả những giá trị tích cực của cuộc sống. “Các đề tài tôi chọn ít được ưa chuộng ở thị trường web drama Việt Nam. Nhưng với tôi, khi đã chấp nhận làm thì phải làm nghiêm túc, hết sức. Nếu vì những khó khăn hay sợ những lời chê bai, ném đá thì chắc chắn sẽ không có Tuấn Trần đứng đây ngày hôm nay. Tôi tin với sự kiên trì, làm những gì mình đam mê thì một ngày không xa cũng sẽ gặt hái được quả ngọt”, anh nói.

Thần chết tập sự chính thức phát hành từ 20g ngày 21/11 trên kênh youtube của Tuấn Trần.

VĨNH THÁI

Ảnh: Mr Bil

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: