Amee, Hoàng Yến Chibi, Misthy... làm gì khi dính "thính độc" như trong MV Trời giấu trời mang đi

Thứ tư, 16/10/2019 18:03 (GMT+7)

MV Trời giấu trời mang đi của AMEE kết hợp cùng VIRUSS nhanh chóng lọt top trending Youtube chỉ sau 9 tiếng phát hành và hiện tại đang giữ vị trí thứ 1 trên tab thịnh hành.

MV Trời giấu trời mang đi được đạo diễn bởi Kawaii Tuấn Anh - "cha đẻ" của các MV drama hút view nhất Vpop. Lấy chủ đề hẹn hò bí mật đặt trong bối cảnh học đường nhiều năm về trước, nội dung MV xoay quanh cuộc tình không công khai - yêu nhưng phải giấu của My (AMEE) với Hoàng (Hồ Thành Trung).

Những diễn viên nữ trong MV Trời giấu trời mang đi gồm AMEE, Hoàng Yến Chibi, Suni Hạ Linh, MisThy, Trang Hý, Trịnh Thảo, Ngân Hòa – hội chị em “câu lạc bộ Hoa Quỳnh” đã “ra tay” bày cách xử lý nếu người yêu không muốn công khai và chia sẻ.

AMEE đồng ý với việc giữ bí mật trên mạng xã hội còn sẵn sàng “bye bye” ngay luôn với anh chàng nào có ý định giấu giếm mối quan hệ của cả hai với bạn bè, gia đình. Suni Hạ Linh, MisThy, Trang Hý và Trịnh Thảo cũng đồng ý với việc sẽ chấm dứt ngay nếu có sự mờ ám bí mật.

Trời giấu trời mang đi nhận được rất nhiều những bình luận tích cực của khán giả. Đặc biệt, nhiều khán giả khá hào hứng với ý tưởng hoa quỳnh từ câu chuyện trong MV với câu thoại của nam chính: “Anh thích nhất là bông hoa quỳnh, tại vì nó chỉ nở vào ban đêm. Cũng giống như trong tình yêu vậy càng nhiều người biết thì càng dễ tan.”

Cư dân mạng hiện tại đang so sánh hoa quỳnh như loài hoa mang dấu hiệu cho việc bị “cắm sừng”. Chạm được đến “bức xúc” của nhiều cô gái, hội chị em “câu lạc bộ Hoa Quỳnh” ngậm ngùi chia sẻ: ““Người yêu khoe ra thì mất, giấu đi thì bị trùng!” và những bình luận đáp trả đùa vui: “Xin lỗi em vì đã yêu em vào thời điểm mà gặp ai anh cũng thích”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: