Ấm áp Trung thu cho em 2020 cùng Chi hội Sinh viên Lấp Vò tại TP.HCM

Thứ tư, 30/09/2020 22:22 (GMT+7)

Với tinh thần “Niềm vui nhân thập cẩm”, các bạn sinh viên thuộc Chi hội Sinh viên Lấp Vò tại TP.HCM đã mang đến không khí Trung thu rộn ràng cho các bạn thiếu nhi xã Vĩnh Thạnh (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp)

Ngày 26/9/2020 chắc chắn là một ngày cuối tuần vô cùng đáng nhớ đối với gần 800 em học sinh của trường tiểu học Vĩnh Thạnh 1 và 50 bạn tình nguyện viên của Chi hội SVLV tại TP.HCM khi mang chương trình Trung thu cho em lần 6 đến với miền quê Vĩnh Thạnh. Chương trình đã diễn ra trong không khí rộn rã với nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ cùng những món quà ý nghĩa trao đến tay các bạn thiếu nhi nơi đây.

Tham gia trò chơi búng chanh

Chơi ném vòng cùng thầy giáo

Nhiều hoạt động vui chơi như: Ngày hội thiếu nhi với 8 gian hàng trò chơi, gian hàng quần áo đồng giá 5k, cuộc thi làm lồng đèn, tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, văn nghệ đêm trung thu,... đã mang đến không khí đầy sôi nổi và ngập tràn tiếng cười trên khuôn mặt của các em nhỏ cũng như các bạn Tình nguyện viên. Trong chương trình, Chi hội đã trao 800 chiếc bánh trung thu cùng 40 phần quà đến cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Vĩnh Thạnh 1 với tổng chi phí 20 triệu đồng.

Viết nên những ước mơ nhỏ bé

Cùng nhau treo lên cây điều ước nào

Mong rằng tất cả điều ước của các bạn nhỏ sẽ trở thành hiện thực nhé

Bạn Võ Thị Kiều Nhi (Chi hội trưởng Chi hội SVLV tại TP.HCM) chia sẻ: “Chương trình Trung thu lần này rất ý nghĩa với sứ mệnh mang đến cái Tết Trung thu ấm áp cho hơn 800 bạn học sinh. Đây cũng là thách thức không nhỏ đối với chúng mình trong quá trình vận động kinh phí từ các mạnh thường quân và sự giúp đỡ từ các anh chị cựu thành viên. Việc vận động và chuẩn bị diễn ra hết sức gấp rút, khó khăn hơn những chương trình trước. Thật may mắn là là chương trình Trung thu cho em lần 6 đã diễn ra hết sức thành công khi nhận được nhiều sự yêu thương từ các em nhỏ, người dân và chính quyền địa phương.”

Đại diện Chi hội trao quà tặng cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Đây cũng là hoạt động đáng nhớ của 50 bạn sinh viên tham gia tình nguyện khi được trở thành người mang đến niềm vui đến cho các em nhỏ. Không chỉ với những bạn sinh viên là người con của vùng đất Lấp Vò, Đồng Tháp, từ mọi miền tổ quốc, dù Bắc, Trung hay Nam, chỉ cần chung một trái tim muốn mang niềm vui đến cho mọi người, tất cả các thành viên đều cống hết hết sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình đến với vùng đất Lấp Vò thân yêu. Đây cũng là thông điệp mà Chi hội SVLV tại TP.HCM muốn gửi đến các bạn trẻ.

Kết thúc chương trình Trung thu cho em lần 6 tại xã Vĩnh Thạnh (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp), nhìn những nụ cười tươi vui trên khuôn mặt mọi người, những cái vẫy tay chào tạm biệt đầy tiếc nuối các em nhỏ, cái bắt tay ấm nóng cùng lời cảm ơn chân thành từ các thầy cô dành cho các bạn tình nguyện viên, cho Chi hội là món quà to lớn nhất, làm động lực để Chi hội SVLV tại TP.HCM tạo thêm nhiều cái Tết Trung thu nữa trong tương lai.

MỸ HUYỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: