Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân chiêu đãi khán giả loạt hit đình đám

Thứ sáu, 27/05/2022 14:34 (GMT+7)

Hai nam ca sĩ đã mang đến những màn trình diễn sôi động tại “Gala đồng hành cùng SEA Games 31. Sự kiện qui tụ nhiều dàn sao nổi tiếng.

Tối qua, Gala đồng hành cùng SEA Games 31 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Xuyên suốt sự kiện, nhiều hình ảnh, thông tin về kì SEA Games tổ chức tại Việt Nam đã được tái hiện với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Hoa hậu Jenifer Phạm.

MC Hoàng Oanh.

Top 6 Miss World 2021 - Hoa hậu Carla Yules

Tuấn Tú - Hoàng Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Trọng Tấn thể hiện ca khúc “Việt Nam quê hương tôi” đầy cảm xúc. Ngay sau đó, anh chiêu đãi khán giả bài “Khát vọng” - một màn biểu diễn tái hiện trọn vẹn không khí của một mùa SEA Games 31 thành công.

Ca sĩ Trọng Tấn.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương đã mang đến màn trình diễn sôi động với ca khúc “Xinh lung linh”. Bên cạnh vũ đoàn, 26 gương mặt truyền thông đồng hành cùng SEA Games 31 cũng chính thức lộ diện trên nền nhạc sôi động của nam ca sĩ.

Ali Hoàng Dương.

Đêm diễn còn có sự góp mặt của giọng ca ngọt ngào Nguyễn Trần Trung Quân. Anh mang các ca khúc “Chân Ái” và “Canh Ba”, “Trong trí nhớ của anh” đầy cuốn hút.

Nguyễn Trần Trung Quân

Bên cạnh những ca khúc ballad nhẹ nhàng, chương trình còn khuấy động bầu không khí thông qua màn trình diễn của nam ca sĩ Bin với hai ca khúc “Làm chủ bầu trời” và “Em là nhất”.

Ca sĩ trẻ Bin.

Ngọc Ánh chính là nghệ sĩ kết màn cho sự kiện âm nhạc trong khuôn khổ Gala qua ca khúc “Khát khao chiến thắng” và bản mash-up “Never lover again” và “Never Enough” đầy cuốn hút.

Ca sĩ Ngọc Ánh.

Đêm Gala đã khép lại thành công với nhiều khoảnh khắc ấn tượng, những màn trình diễn cuốn hút và tìm được gương mặt truyền thông đồng hành cùng SEA Games 31. Ba cô gái xuất sắc nhất được gọi tên gồm: Nguyễn Thị Hoàng Duyên (Quán quân), Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (Á quân 1), Nguyễn Hải Âu (Á quân 2). Được biết, thời gian qua, Top 6 Miss World 2021 - Hoa hậu Carla Yules, Siêu mẫu/Á hậu Hoàng Thuỳ và Hoa hậu Jennifer Phạm đã đồng hành cùng Hahalolo để tìm kiếm và lựa chọn ra những mỹ nhân sáng giá nhất cho các ngôi vị trên.

Hoa hậu Jennifer Phạm (ảnh trên), top 6 Miss World 2021 - Hoa hậu Indonesia Carla Yules (ảnh dưới) trao giải cho các gương mặt đạt giải cao.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: