AJC-er sẵn sàng cho Hội trại Kỷ niệm 60 năm Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thứ ba, 06/09/2022 21:24 (GMT+7)

Hướng tới lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC), hội trại truyền thống được tổ chức ngày 7/9 với chuỗi các hoạt động ý nghĩa.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển (1962-2022), Học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó. Với những nỗ lực bền bỉ, Học viện được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đặc biệt, lễ kỷ niệm năm nay, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Góp mặt trong Đại lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hội trại truyền thống AJC cũng đang chờ ngày “bùng nổ”. Hội trại được ấn định khai mạc vào 8h00 ngày 07/9/2022 và bế mạc vào 18h30 cùng ngày tại khuôn viên của Học viện.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC) được các bạn sinh viên ưu ái đặt cho cái tên là “trung tâm tổ chức sự kiện quận Cầu Giấy”. Bởi khi nhắc về trường Báo, thứ phải kể đến đầu tiên đó là những sự kiện hoành tráng do sinh viên cùng các giảng viên của Học viện đã đứng ra tổ chức, thực hiện khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sân khấu lung linh của đêm nhạc Halloween của AJC.

Sinh viên Học viện tham dự tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đồng thời, chương trình sẽ phát trực tuyến trên fanpage “Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền” và fanpage của các đơn vị trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện. Hội trại bao gồm các hoạt động: trang trí trại, gian hàng AJC, du ca AJC, giao lưu trò chơi dân gian.

Mỗi đơn vị đoàn trực thuộc Đoàn Học viện sẽ trang trí trại của mình thể hiện được lịch sử, bản sắc của Khoa/Viện đào tạo và mang ý nghĩa kết nối được với truyền thống 60 năm hình thành và phát triển của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bên cạnh đó, gian hàng AJC là một “thức quà” không thể thiếu trong mỗi sự kiện. Tại đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “tinh hoa mỹ vị” từ ấn phẩm của Học viện đến quầy ẩm thực AJC.

N

Sinh viên Báo chí không chỉ xuất sắc về mảng học tập mà còn là những nghệ sĩ đa tài. Đội Văn nghệ xung kích AJC luôn cầm trịch mảng văn nghệ trong mỗi sự kiện lớn nhỏ tại Học viện. Đội múa, đội hát, đội kịch luôn trong tư thế sẵn sàng “lên đồ” để có những màn trình diễn đẹp nhất.

Chờ ngày du ca bùng nổ tại Hội trại AJC

Không thể thiếu những trò chơi dân gian, quay về tuổi thơ ở trường Báo.

VÂN ANH

Ảnh: Học viện Báo chí và Tuyên truyền

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: