Chủ nhật, 02/12/2018 22:54 (GMT+7)

Ngay sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines, một số giáo viên đã đăng status "thông báo" miễn trả bài cho những học trò tên Đức.

Hai bàn thắng do hai cầu thủ cùng tên Đức ghi được trong trận gặp Philippines không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam giành lợi thế sau lượt đi mà còn mang đến niềm vui miễn trả bài cho những học trò cùng tên.

Trên trang cá nhân, cô Nguyễn Thùy Dương (giáo viên trường THPT Vĩnh Bình) đăng status có nội dung "Ngày mơi (mai) miễn trả bài bạn có tên Đức nha. Bạn tên Phượng thì học bài thiệt kĩ à nghen. Ps: Voucher kéo dài đến hết 5/12".

Status của cô Nguyễn Thùy Dương

Bình luận dưới status, bạn có nickname Song Tử viết: "Cô đúng là fan cuồng". Nhiều bạn khác tỏ ra bất ngờ trước sự hài hước và độ "xì tin" của cô: Cô xì tin của em (Tiên Trần), Hay quá cô ơi (Tuan Vo)

Trong khi đó, một số bạn cũng "tranh thủ" mè nheo như đề nghị cô cho luôn 10 điểm bạn tên Đức, miễn trả bài cho bạn tên Chinh vì lần đầu được vào sân... Ngược lại cũng có bạn yêu cầu cô kiểm tra bạn tên Phi (viết tắt Philippines), bạn Trọng với bạn Tài...

Tương tự cô Nguyễn Thùy Dương, cô Nguyễn Thị Hồng (giáo viên trường THPT Hàn Thuyên, Phú Nhuận) cũng đăng status miễn trả bài cho những bạn tên Đức. "Ngày mai tiết cô, bạn nào tên Đức cô miễn trả bài... nhường cho bạn khác trả nhé! Việt Nam thắng rồi, bão thôi!", cô Hồng viết. Nhiều teen thả tim, bấm like và bình luận về status này. Có bạn còn bày tỏ sự tiếc nuối khi trong lớp không có ai tên Đức.

Status của cô Nguyễn Thị Hồng

Chắc chắn, trong không khí bừng bừng khí thế chiến thắng, thầy cô sẽ tiếp tục có những chiêu khuyến mãi thú vị dành cho học trò tụi mình. Đón chờ xem nhé! Đừng quên chia sẻ cùng Mực Tím những cách ăn mừng chiến thắng của đội bạn và thầy cô, bạn bè!

BẢO NAM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: