Adele ra MV mới "Easy On Me" gây bão

Thứ sáu, 15/10/2021 08:56 (GMT+7)

Mặc dù sau nhiều năm mới trở lại, hoạ mi nước Anh Adele vẫn gây sốt cộng đồng mạng với MV "Easy On Me" vừa mới ra lò vào sáng 15/10.

Cô bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album từ hai tuần trước. Con số 30 xuất hiện đồng loạt trên nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Viện bảo tàng Louvre (Paris, Pháp), Đấu trường La Mã (Italy), tòa nhà Empire State (New York, Mỹ)... MV "Easy On Me" vừa mới ra mắt đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nữ ca sĩ tài năng sau khi cô chia tay chồng. Đây cũng là một sự trở lại được nhiều khán giả yêu mến giọng hát ngọt ngào của cô ca sĩ người Anh.

Một số hình ảnh được chụp màn hình trong MV "Easy On Me"

“Easy On Me” cũng được nhiều khán giả dự đoán sẽ sớm đạt thành tích với vị trí Top 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, bao gồm cả Billboard Hot 100, Rolling Stone Charts, Apple Music v.v… Ca khúc "Easy On Me" vừa mới ra mắt cũng nằm trong album 30 của Adele.

Trước đó, dòng nhạc Pop-Ballad vẫn luôn là thế mạnh của nữ ca sĩ Adele trên thị trường âm nhạc thế giới. Cô nổi tiếng với loạt ca khúc như “Hello”, “Set fire to the Rain”, “Rolling in the Deep”…

KIM UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: