About BTS: 15 quan niệm sai lầm phổ biến về các thành viên BTS

Thứ năm, 19/09/2019 23:00 (GMT+7)

Cùng Mực Tím tìm hiểu xem “misconcenptions” về 7 chàng trai này là gì dưới bài viết sau nhé!

Suga lạnh lùng, nghiêm túc và rất “đáng sợ”?

Tất cả đều là sai trái nhé!

Vì sao bạn biết không? Vì Suga rất ấm áp, vui tính và sống nội tâm. Là kiểu người thể hiện tình yêu thông qua hành động chứ không phải lời nói nhưng khổ nỗi, anh ấy lại sở hữu một khuôn mặt RBF (Resting bitch face) nên đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy Suga có chút lạnh lùng hoặc vô cảm nhưng thật ra…lại ấm áp và tình cảm lắm đó!

RM kêu ngạo và tự cho mình là trung tâm?

Mọi người thường có có cái nhìn sai về RM khi bắt gặp anh ấy trên các buổi phỏng vấn, các bài phát biểu ở nước ngoài. Vì là một trưởng nhóm, lại là thành viên thông thạo tiếng Anh nhất nên mọi người thường đánh giá rằng, RM là kiểu người vô cùng kiêu ngạo và tự cho mình là trung tâm của nhóm.

Nhưng bạn có bạn biết không? Phía sau sân khấu, anh ấy luôn khuyên khích, động viên các thành viên trong nhóm tự mình nói lên suy nghĩ hoặc trao đổi trước với mọi người để truyền đạt những gì họ muốn nói một cách tốt hơn. Không những thế, RM còn dạy các thành viên sử dụng tiếng Anh bằng cách thông qua các câu hỏi nữa.

RM thật sự có tố chất của một người lãnh đạo và rất biết quan tâm các thành viên trong nhóm đúng không nào?

J-Hope siêu “ngớ ngẩn”

Giống như Jin, J-Hope là thành viên rất biết cách gây tiếng cười cho mọi người nên hầu như, ai ai cũng hiểu lầm rằng, J-Hope khá ngớ ngẩn và không nghiêm túc.

Nhưng sự thật thì không hề như vậy, J-Hope tuy không phải trưởng nhóm nhưng anh ấy được xem là người đồng dẫn dắt BTS cùng với RM, đặc biệt là trong các buổi tập. Khi bắt đầu vào công việc, bạn sẽ rất bất ngờ vì sẽ thấy một J-Hope hoàn toàn khác, rất tập trung và chuyên nghiệp đấy!

Jimin là thành viên trẻ nhất?

Nếu hỏi thành viên nào của BTS dễ gây nhầm lẫn về độ tuổi nhất thì chính xác đó là Jimin.

Với vẻ ngoài trẻ trung cùng một tính cách đáng yêu, Jimin thường xuyên bị hiểu lầm là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm. Nhưng sự thật là, Jimin còn “già” hơn cả V và Jungkook đó! (cười lớn)

V là người “ngoài hành tinh”

Luôn thể hiện bản thân một cách độc đáo là nguyên nhân chính đưa V đến với danh hiệu 4D và mọi người thường xem anh ấy như là người ngoài hành tinh với những tính cách “kì quặc”.

Nhưng thực tế là, V là một nghệ sĩ rất thông minh với tính cách và tài năng vô cùng toàn diện. Anh ấy rất biết cách làm mới mình và ở bên cạnh chàng trai này, bạn sẽ không có lấy một phút giây nhàm chán nào đâu!

Jungkook xa cách?

Jungkook là em út của BTS, anh ấy là người khá nhút nhát và sống nội tâm. Chính vì vậy, khi Golden Maknea xuất hiện trên các cuộc phỏng vấn và xung quanh là những người lạ, anh ấy thường khá trầm tính nên đôi khi sẽ bị nhầm lẫn là một người xa cách.

Nhưng bạn biết không, khi ở cạnh những người thân yêu của mình, Jungkook lại là một anh chàng vô cùng thân thiện, cởi mở và có chút… “ồn ào” nữa đó!

Jin “tự phụ”?

Bạn có biết không? Jin đã tự giới thiệu với mọi người rằng, mình là một “Worldwide Handsome”.

Có thể bạn sẽ hiểu lầm rằng anh ấy đang quá tự tin hoặc đề cao mình nhưng không phải đâu, Jin chỉ đang đùa thôi vì với các fan hâm mộ, anh thật sự là một người vô cùng khiêm tốn và có khiếu hài hước. Đặc biệt, Jin còn rất biết cách trêu ghẹo các thành viên trong nhóm để mọi người được thoải mái hơn trong công việc nữa đó!

RM quá ngầu?

Trong những ngày đầu mới ra mắt, RM xuất hiện với một hình ảnh mang phong cách hip-hop và bui bẫm nên anh thường xuyên bị đánh giá là một nghệ sĩ có tính cách quá mạnh.

Nhưng trong thực tế, RM thật sự là một chàng trai tri thức và tốt bụng, không những thế, anh lại còn có một tâm hồn lãng mạn, bay bổng của một nhà thơ. RM thật sự là một nghệ sĩ có niềm đam mê với nghệ thuật hoàn toàn đi ngược với khuôn mẫu của một rapper đó!

J-Hope là thành viên vui vẻ nhất?

Như mọi người thường thấy, J-Hope luôn mang đến tiếng cười và niềm vui mọi lúc mọi nơi nhưng đó dường như không phải là tính cách thật của anh.

Vì sao bạn biết không? Theo như lời các thành viên BTS đã từng chia sẻ, J-Hope là người ít vui vẻ nhất nhóm, đặc biệt là rất hay “buồn vu vơ” nữa.

Jungkook sợ “con gái”

Một lần nữa, sự ngại ngùng của Jungkook đã “bán đứng” anh. Vì theo như những video ghi lại những khoảnh khắc Jungkook tiếp xúc với các fan girl, mọi người luôn có cảm giác anh đang “sợ” và có vẻ căng thẳng.

Thật ra như đã nói ở trên, Jungkook là người rất hay ngại ngùng trước người lạ nhưng dạo gần đây, chàng út của chúng ta đã dường như mạnh dạn và cởi mở hơn rồi. Chỉ cần xem bức ảnh chụp cùng Halsey dưới đây, bạn sẽ thấy rõ!

►Bạn đã từng có những quan niệm sai lầm gì về các thành viên BTS?

PHƯƠNG TRANG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: