Á hậu Tường San đẹp rạng rỡ khi làm nàng thơ của Lê Thanh Hòa

Thứ năm, 02/06/2022 19:23 (GMT+7)

Trong loạt ảnh thời trang tiếp theo cho BST Sa Vũ, các thiết kế mang tông màu nhẹ nhàng, hướng đến thời trang ứng dụng, phù hợp nhiều hoàn cảnh.

Lần này, nhà thiết kế giới thiệu các thiết kế nhấn mạnh nét đẹp vừa thanh lịch, vừa ngọt ngào và thu hút. Vẫn sử dụng các chất liệu organza, chiffon hay voan tơ sống như mọi lần, Lê Thanh Hòa mang đến sự khác biệt trong kỹ thuật drapping, cắt may phức tạp.

Những mẫu váy trong loạt ảnh tuy cùng concept trang nhã, nữ tính nhưng lại có sắc thái khác nhau. Trong khi các thiết kế hở vai, đầm hai dây làm nổi bật nét đẹp mềm mại của cơ thể thì những mẫu váy xếp li, phối voan hay thêu thủ công mang lại cảm giác thanh nhã.

Lê Thanh Hòa cũng chia sẻ, thực hiện những trang phục tưởng chừng quen thuộc lại không hề dễ dàng. “Các thiết kế tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng là một đặc trưng của thương hiệu Lê Thanh Hòa. Cũng chính vì vậy, lần sau tôi lại càng phải làm tốt hơn lần trước. Nếu sớm hài lòng, không nâng cấp tiêu chuẩn của chính mình sẽ bào mòn sức sáng tạo trong thời trang", anh nói.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: