Á hậu Thảo Nhi Lê nhiệt tình tương tác với người hâm mộ trong fan-meeting đầu tiên

Thứ hai, 22/08/2022 22:40 (GMT+7)

Buổi gặp gỡ người hâm mộ (fan meeting) đầu tiên của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi đã thu hút sự tham gia của hơn 300 fan. Trước đó, vé của sự kiện này đã hết sạch chỉ sau… 5 phút mở cổng đăng kí.

Ngay sau khi kết thúc hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (HHHV VN 2022), Á hậu 1 Lê Thảo Nhi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ người hâm mộ thể hiện mong muốn có một buổi giao lưu, gặp gỡ để đến gần hơn với thần tượng. Không để những người yêu mến mình phải đợi lâu, cô nàng đã có fan-meeting đầu tiên trong sự nghiệp.

Bên cạnh fan thì buổi gặp gỡ này còn có sự tham gia của những người đã đồng hành cùng Thảo Nhi Lê suốt hành trình HHHV VN 2022 như ekip cá nhân, những cô bạn cùng phòng như Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà...

Đặc biệt nhất, đây cũng là lần đầu tiên bà nội của Á hậu 1 xuất hiện tại sự kiện của cháu gái. Người bà 84 tuổi chia sẻ: “Tôi cũng không làm gì nhiều cho Nhi được ngoài sự yêu thương và đùm bọc”.

Một trong những điểm nhấn của buổi fan-meeting hôm qua chính là chiếc ghế được lấy cảm hứng từ vỏ sò, giống với chiếc váy trong đêm Chung kết HHHVVN 2022. Suốt một thời gian dài được fan chế ảnh, vậy nên Á hậu 1 quyết định “chơi lớn” đem ý tưởng này biến thành sự thật để người hâm mộ có chỗ chụp ảnh check-in.

Thảo Nhi tương tác với fan vô cùng thân thiện, gần như không có khoảng cách bởi cô xem fan như những người bạn, người thân của mình. Nhiều bạn fan còn gửi tặng cho Thảo Nhi những món quà hết sức “ngã ngửa” như bông tai, phở ăn liền, bánh tráng muối tôm và cả những poster ảnh chế được in bản lớn.

Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của UNICorp, đơn vị tổ chức cuộc thi HHHV VN chia sẻ về dự định tương lai của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023 và khẳng định rằng hành trình tiếp theo chắc chắn sẽ còn rực rỡ hơn.

Hai cô bạn cùng phòng là Đỗ Nhật Hà và Ngô Bảo Ngọc cũng đã có những chia sẻ thú vị về cô bạn “quậy” của mình. Nếu như Bảo Ngọc tiết lộ rằng trong thời gian thi, cả hai thường xuyên có những cuộc thảo luận vì quan điểm trái ngược thì Đỗ Nhật Hà lại nửa đùa nửa thật khẳng định: “Phía sau hậu trường, chỉ có Hà mới chịu đựng được cô gái này!”.

Trên sân khấu của buổi fan meeting, Thảo Nhi Lê một lần nữa xuất hiện với bộ váy The birth of Venus và tái hiện lại màn catwalk đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: