Á Hậu Phương Anh khoe visual đẹp lung linh trong bộ ảnh quảng bá du lịch TP.HCM

Thứ tư, 29/12/2021 18:10 (GMT+7)

Ngay sau khi trở thành gương mặt đại sứ Tuần lễ Du lịch cho TP.HCM, Phương Anh khoe trọn visual “đỉnh chóp” trong bộ ảnh đánh dấu vai trò mới của mình!

Tuần lễ Du lịch “Thành Phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” là chương trình kết hợp du lịch cùng việc trải nghiệm, khám phá Sài Gòn của các bạn trẻ cũng như thu hút sự chú ý của khách du lịch giúp nền du lịch - kinh tế của Sài Gòn được khôi phục sau những tháng ngày “ngủ yên”.

Trong bộ ảnh đẹp nên thơ với mục đích quảng bá du lịch của thành phố được thực hiện tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM, Á Hậu Phương Anh tái hiện hình ảnh tiểu thư quý tộc xinh đẹp, ngọt ngào và cực kỳ cuốn hút. Vẫn với lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng Hậu lần này khéo léo lựa chọn những trang phục tôn lên thần thái nhã nhặn, sang trọng của mình trong từng khung hình.

​​Phương Anh diện váy hoa điệu đà, khoe nhan sắc mỹ miều trong không gian cổ điển, sang trọng. Chỉ khoe vỏn vẹn đôi chân dài qua từng thiết kế có màu sắc ôn hoà nhưng Phương Anh được khen ngợi vì visual đỉnh chóp, vóc dáng nuột nà.

Lựa chọn cho mình những thiết kế với kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, trendy đến từ thương hiệu thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Phương Anh đem đến sự hoài cổ, gợi lên vẻ đẹp của Sài Gòn xưa. Với chất liệu như ren, gấm, vải tweed qua thiết kế đầm tiểu thư hay áo khoác cùng chân váy, những bộ trang phục mà nàng Hậu diện sẽ chính là tips nhỏ cho các chị em khi lựa chọn các layout khi xúng xính khám phá các địa điểm “sống ảo” cực hot tại TP.HCM!

Là một người con Sài Gòn, Phương Anh đã có những tâm tư khi cô vinh dự được đảm nhận trọng trách Đại sứ du lịch của TP.HCM: “Phương Anh luôn luôn yêu quý những con đường, góc phố và cả nền văn hoá đa dạng, sự thân thiện của người dân nơi đây! Đã trải qua những tháng ngày khó khăn và giờ đây là lúc Thành phố của chúng ta trở về với nhịp sống trước kia. Mong rằng với vai trò này, Phương Anh có thể lan toả được hết tình yêu của mình dành cho Sài Gòn”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: