Á hậu Bảo Ngọc mang cô em Dao đỏ đến Miss Intercontinental 2022.

Thứ năm, 13/10/2022 11:23 (GMT+7)

Mới đây, Miss Intercontinental Việt Nam 2022 Bảo Ngọc đã mang bộ trang phục dân tộc “Cô em Dao đỏ” đến dự thi phần National Costume

“Cô em Dao đỏ" của tác giả Phạm Minh Hiếu (thuộc team mentor Nguyễn Minh Công) vừa đạt giải II tại cuộc thi thiết kế trang phục văn hóa dân tộc cho Miss Grand Vietnam 2022. Ngay lập tức, thiết kế này đã được chọn trở thành trang phục dân tộc cho Á hậu Bảo Ngọc tại cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 ở Ai Cập.

Được biết, thiết kế "Cô em Dao đỏ" được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng. Thiết kế có màu sắc rực rỡ, phần cánh mang hình ảnh về một nếp sống đời thường của người dân tộc Dao, cộng thêm phần tà rộng có thể điều chỉnh trong khi trình diễn. Bộ trang phục này cũng dựa trên nền tảng áo dài truyền thống của Việt Nam.

Trong phần thi National Costume, Bảo Ngọc đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc khiến Fan sắc đẹp phải tấm tắc khen ngợi về thần thái đến cách trình diễn đậm chất của người con gái dân tộc Dao.

Kết thúc phần thi này, Bảo Ngọc sẽ còn một đêm thi chung kết vô cùng quan trọng diễn ra vào ngày 14/10 sắp tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: