Á hậu 1 Bảo Ngọc được chọn thi Hoa hậu liên lục địa 2022

Thứ sáu, 26/08/2022 10:38 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Sen Vang Entertainment, chính thức công bố Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam đến với Miss Intercontinental.

Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới. Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ đến Ai Cập vào ngày 25/9 để tham gia cuộc thi.

Bảo Ngọc ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao 1m85 và vẻ ngoài được ví như thần tượng Hàn Quốc, đặc biệt có khả năng ứng xử vô cùng sắc bén. Hiện tại, Bảo Ngọc đang là sinh viên năm 4 của Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM), từng xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0.

Nàng hậu đã từng đến với Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chỉ lọt top 22 chung cuộc. Sau 2 năm, Bảo Ngọc trở lại với Miss World Vietnam 2022 với ngôi vị Á hậu 1. Người đẹp gốc Cần Thơ có thân hình chuẩn, kĩ năng catwalk, tạo dáng chuyên nghiệp tự tin không kém người mẫu. Ngoài ra, cô giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, khả năng thuyết trình sắc bén. Với nhiều lợi thế , fan sắc đẹp dự đoán cô sẽ còn làm nên chuyện khi được cử đi chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế.

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: