9x Đại học Ngoại Thương Hà Nội: Xinh xắn, học giỏi lại còn sở hữu nhiều tài lẻ

Thứ hai, 28/10/2019 09:59 (GMT+7)

Đó là cô bạn Nguyễn Linh An, 19 tuổi và hiện đang là sinh viên Khoa Luật Thương mại tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Nhắc tới những ngôi trường hội tụ nhiều trai xinh gái đẹp ở các trường Đại học trên cả nước, nhiều người chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Đại học Ngoại Thương (Hà Nội). Ngoài việc sở hữu cho mình một vẻ ngoài cuốn hút, các cô gái chàng trai ở đây còn luôn khiến mọi người phải “suýt xoa” khi soi bảng thành tích học tập “khủng” cũng như vô vàn những tài lẻ của mình.

Và mới đây, lại thêm một nhan sắc nữa được “khai quật” từ ngôi trường Ngoại Thương đã làm dậy sóng mạng xã hội Facebook bằng ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, dễ dàng “lọt thỏm” vào mọi ánh nhìn. Cô bạn này có tên là Nguyễn Linh An (19 tuổi), sinh viên Khoa Luật của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Không chỉ gây ấn tượng cho mọi người xung quanh với khuôn mặt thanh tú, làn da trắng cùng nụ cười tỏa nắng của mình, Linh An còn khiến nhiều người phải “trầm trồ” vì những thành tích học tập nổi trội cũng như cô nàng còn sở hữu rất nhiều tài lẻ cho mình nữa.

Nguyễn Linh An - sinh viên năm 2 khoa Luật Thương mại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

Soi lại bảng thành tích thời học sinh của Linh An thì cô nàng đúng là rất gì và này nọ khi suốt 12 năm liền luôn duy trì danh hiệu học sinh giỏi ở một lớp chuyên Lý tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội), luôn là một thành viên nổi trội ở lớp khi luôn năng nổ và tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa ở trường.

Xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng Linh An luôn được bạn bè nhận xét là rất hiền lành, khiếm tốn và hòa đồng với mọi người xung quanh. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu cho mình rất nhiểu tài lẻ như ngoài giờ học ở trường, Linh An còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cực kì “đắt show khi chỉ mới 19 tuổi, cô nàng cùng với bạn của mình đã sở hữu một studio nho nhỏ để chụp ảnh cho khách. Đặc biệt, cô bạn còn vẽ rất đẹp và thiết kế đồ họa cùng rất “cừ” đó nha!

Linh An kể: “Từ hồi nhỏ xíu, mình đã rất mê chụp ảnh nhưng chỉ toàn dùng điện thoại của bố mẹ để chụp ké thôi. Đến năm mình học lớp 9, chuẩn bị thi vào cấp 3, bố đã hứa nếu mình đậu vào trường chuyên sẽ tặng cho mình một chiếc máy ảnh nên vì thế mà mình đã quyết tâm và nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu trên."

“Trong nhóm chụp ảnh Aphoto lớn nhất Việt Nam, mình đã có rất nhiều bộ ảnh được lọt top của tuần, có bộ còn đứng top 1 nữa.” – Linh An tự hào chia sẻ.

Nói về quyết định lựa chọn ngành Luật thương mại để theo học, cô nàng 10x tài năng này cho biết: “Bản thân mình rất thích tìm hiểu về thương mại và sau một khoảng thời gian dài cân nhắc, mình đã quyết định lựa chọn ngành Luật Thương mại của trường Đại học Ngoại Thương để theo học với mong muốn sẽ được hiểu rõ hơn về việc nghiên cứu hợp đồng cũng như nguyên lí hoạt động của ngành thương mại.”

Cùng ngắm nhìn thêm một vài hình ảnh của cô bạn Linh An này nhé!

Linh An trông vô cùng dễ thương với bộ đồng phục thể dục của trường

Khi cô nàng diện trang phục áo dài thì lại xinh xắn, dịu dàng thế này đây!

Trong trang phục đời thường cũng xinh nốt!!!

PHƯƠNG TRANG

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: