80% tân sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có học lực khá, giỏi bậc THPT

Thứ tư, 09/10/2019 09:36 (GMT+7)

Đó là con số thống kê được Nhà giáo nhân dân, PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, công bố tại lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 tổ chức ngày 8/10/2019.

Theo Nhà giáo nhân dân, PGS.TS Hồ Thanh Phong, trong tổng số 1550 thí sinh trúng tuyển theo 5 phương thức tuyển sinh của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng năm nay, có 430 bạn đạt điểm thi THPT quốc gia từ 20 điểm trở lên, có 56 thí sinh đến từ các trường THPT chuyên. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng đối với nhà trường trong nỗ lực nâng cao chất lượng đầu vào.

Sinh viên trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng hồ hởi đón chào năm học mới

Cũng tại lễ khai giảng, chia sẻ về định hướng phát triển và những mục tiêu trong năm học mới, PGS.TS Hồ Thanh Phong cho biết, định hướng mà Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ theo đuổi là tạo điều kiện để sinh viên tự phát huy năng lực, tự học để trau dồi các kỹ năng, tự giải quyết các vấn đề phức tạp trong cuộc sống, Tư duy biện luận, Tư duy sáng tạo, Trí tuệ và cảm xúc…

Thầy cô sẽ là người truyền lửa nhiệt tình cho sinh viên, không chỉ dạy chữ mà còn dạy cả nghĩa nhân, đạo lý, và thầy cô không chỉ lên lớp mà còn là tấm gương cho học trò trong cuộc sống, không chỉ dạy cho sinh viên kiến thức mà còn giúp sinh viên biết say mê nghiên cứu khoa học và sáng tạo với đam mê. "Các em hãy học tập với tất cả sự tri ân, tri ân cuộc sống này, tri ân cha mẹ, tri ân gia đình, tri ân thầy cô, tri ân cô chú chuyên viên. Tri ân để cố gắng không phụ lòng mọi người”.", PGS.TS Hồ Thanh Phong nhắn nhủ với sinh viên.

Tại Lễ khai giảng, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã trao 14 suất học bổng gồm 5 suất toàn phần ((tương đương 100% học phí toàn khóa) và 9 suất bán phần (tương đương 50% học phí toàn khóa) cho sinh viên K19 đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đầu vào.

NGND, PGS.TS Hồ Thanh Phong trao học bổng cho các thủ khoa

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường đã trao 3 suất học bổng cho thủ khoa các ngành học: Hoàng Thái Hà – thủ khoa Viện Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện; Lê Thị Thùy – thủ khoa Khối ngành Kinh doanh và Quản lý, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn và Nguyễn Hoàng Vũ – Thủ khối ngành Sức khỏe, sinh viên ngành Răng Hàm Mặt. Dịp này, các doanh nghiệp tới tham dự cũng trao những suất học bổng giá trị cho sinh viên trường đạt thành tích cao trong học tập.

Một số hoạt động diển ra trong ngày hội

Bên cạnh các hoạt động trang trọng trong phần lễ, năm nay trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn triển lãm các câu lạc bộ, đội nhóm để sinh viên tham gia rèn luyện sức khỏe, kĩ năng mềm tạo sân chơi lành mạnh, giúp sinh viên Nhà trường gắn kết lại với nhau, cùng giúp đỡ nhau trong học tập.

TRÀ NGUYỄN
Ảnh: H.B

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: