8 Xi Nê phát sóng số ghi hình trước khi Harry Lu gặp tai nạn

Thứ hai, 13/03/2017 21:03 (GMT+7)

Talk show điện ảnh ‘8 Xi Nê’ số 15 của tuần này đón tiếp hai gương mặt khách mời rất quen thuộc với khán giả trong dòng phim ngôn tình: diễn viên Harry Lu và đạo diễn Luk Vân. Được biết chương trình được ghi hình trước ngày Harry Lu gặp tai nạn vài ngày.


Trong thị trường điện ảnh Việt hiện nay, nam diễn viên Harry Lu là một trong những gương mặt sáng giá với vẻ ngoài baby, ngoại hình trẻ trung và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Còn nữ đạo diễn Luk Vân lại được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim ngắn “triệu view” trên YouTube và phim điện ảnh đầu tay “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” vừa ra rạp cách đây không lâu.

Dù chỉ mới hợp tác cùng nhau trong khoảng 1, 2 năm trở lại đây nhưng Harry Lu và Luk Vân đã tỏ ra khá thân thiết và hiểu ý nhau. Khi được chương trình ‘8 Xi Nê’ yêu cầu kể ra những tật xấu của nhau, ca 3hai đã không hề ngại ngần “lên tiếng về sự thật”. Hóa ra, anh chàng Harry Lu lại là một game thủ nghiện game số 1, còn Luk Vân thì dù làm phim ngôn tình, “bánh bèo” nhưng kỳ thực lại là một cô nàng rất manly.


Trên chuyến xe talk show chạy vòng quanh thành phố, nam diễn viên Harry cũng đã có nhiều chia sẻ chân thành về con đường sự nghiệp, về thói quen, sở thích và cuộc sống riêng của mình. Harry Lu cho biết, dù mình có tận hai “ngôi nhà” là đất nước Việt Nam và đất nước Đài Loan, nhưng anh vẫn thích sống ở Việt Nam hơn.

Harry Lu cho biết sự khác biệt lớn nhất giữa hai đất nước chính là Đài Loan có nhịp sống hiện đại hơn, nên con người cũng đi và sống vội vã hơn, trong khi đó thì nhịp sống ở Việt Nam nhẹ nhàng, chậm rãi, phù hợp với sở thích của anh hơn.


‘8 Xi Nê’ là chương trình được bấm máy vào trước lúc Harry gặp tai nạn nghiêm trọng vào cuối tháng 2 vừa qua, nên khi lên sóng tuần này, chương trình cũng là một món quà mà ê-kíp muốn dành tặng cho Harry Lu cùng lời chúc mong anh mau khỏe mạnh trở lại. Hiện tại, sau nhiều ca phẫu thuật ở Việt Nam và Đài Loan, Harry Lu dù vẫn đang nằm viện những đã dần hồi phục trở lại. Các khán giả của Harry Lu chắc chắn sẽ rất nóng lòng để được nhìn anh xuất hiện lại trên màn ảnh rộng.

Tuần tới, ‘8 Xi Nê’ số 16 sẽ chào đón khách mời là nam diễn viên Thuận Nguyễn, chương trình sẽ phát sóng lúc 13h50 ngày Chủ nhật, 19/3 trên kênh VTV9.

THANH DUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: