52 thí sinh Miss Grand Vietnam bước vào đường đua giành vương miện

Thứ năm, 08/09/2022 15:47 (GMT+7)

BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tổ chức buổi ra mắt 52 thí sinh của cuộc thi, tạo điều kiện để các thí sinh được tiếp cận khán giả và giới thiệu thêm nhiều thông tin thú vị về bản thân mình.

Tại sự kiện, Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) cùng Chủ tịch Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung đã trao sash đến từng thí sinh.

Sự kiện có sự góp mặt của 4 khách mời đặc biệt là những người đẹp đã tạo nên dấu ấn riêng tại các cuộc thi nhan sắc trong khu vực châu Á như: Arayha Suparurk (Miss Grand Thailand - Hoa Hậu Hòa bình Thái Lan 2019), Han Thi Thet Lwin (Miss World Myanmar - Hoa hậu Thế giới Mi-an-ma 2018), Liv Chivly (Miss Grand Cambodia - Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2020), Vongkhamxao Phoutsavanh (Miss Grand Laos - Hoa hậu Hòa bình Lào 2022).

Miss Grand Lào

Miss Grand Thái Lan.

Miss Grand Myanmar

Thùy Tiên tặng quà cho người đẹp các nước.

Bên cạnh đó sự kiện còn có sự xuất hiện của Ban giám khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022: Hoa hậu Hà Kiều Anh - trưởng Ban Giám khảo, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Trưởng Ban giám khảo, Siêu mẫu - Diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan, NTK Đỗ Long.

Thùy Tiên rạng ngời tại sự kiện.

Các thí sinh của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay sẽ chỉ có vỏn vẹn một tháng tham gia các hoạt động, đồng thời luyện tập cho những đêm thi chính. Tân Hoa hậu cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2022 và lên đường dự thi quốc tế ngay sau khi đăng quang.

Siêu mẫu Quỳnh Anh đảm nhiệm chỉ đạo catwalk cho các thí sinh

Hoa hậu Hà Kiều Anh - trưởng ban giám khảo cuộc thi

Sắp tới, các thí sinh sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động đồng hành, tập luyện cùng ban cố vấn chuyên môn. 52 thí sinh cũng đã trải qua phần thi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Những câu chuyện truyền cảm hứng”, chọn được 18 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng tiếp theo. Qua đó, các cô gái sẽ lan tỏa câu chuyện của mình cũng như tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng, thực hiện những dự án thiết thực cho xã hội.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Ngọc Thảo, Đỗ Hà, Phương Anh.

Á hậu Bảo Ngọc

Song song đó, các mentor của vòng thi Trang phục văn hóa dân tộc cũng bốc thăm để chọn ra những thí sinh sẽ trình diễn các bộ trang phục do team mình thiết kế. Đêm thi Trang phục văn hóa dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 23/9.

Đêm chung khảo sẽ diễn ra vào 19h ngày 28/9 và đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 1/10.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: