51 gương “Học sinh 3 rèn luyện TPHCM” được tuyên dương trong năm học 2021 -2022

Chủ nhật, 30/10/2022 13:44 (GMT+7)

Ngày 30/10/2022, Thành đoàn TPHCM tổ chức tuyên dương 51 gương “học sinh 3 rèn luyện” cấp Thành năm học 2021 -2022.

Hội đồng xét trao danh hiệu cấp Thành đã nhận được 76 hồ sơ đề cử, qua họp xét và thống nhất tuyên dương 51 gương “Học sinh 3 rèn luyện TPHCM”.

51 gương học sinh "3 rèn luyện TPHCM" năm học 2021 - 2022

Anh Trương Minh Tước Nguyên (Phó Bí thư Thành đoàn) nhắn nhủ: “Các bạn sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi nhiều hơn kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn, để trở thành công dân có ích cho xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh thế hệ học sinh trong giai đoạn hiện nay và trở thành nguồn nhân lực cho sự phát triển của xã hội”.

Xuất sắc đoạt danh hiệu 03 năm liên tục, bạn Trương Gia Kiệt (Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TPHCM) cho biết: “Mình vui mừng và tự hào khi là một trong 51 gương được tuyên dương. Những năm tháng sắp tới mình sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để giữ vững danh hiệu, học tập thật tốt, có được công việc ổn định để giúp đỡ bản thân, gia đình và xã hội”.

Chị Trịnh Thị Hiền Trân (Phó Bí thư Thành đoàn) trao hoa chúc mừng cho Trần Gia Ân (bên trái) và Trương Gia Kiệt (bên phải)

Bạn Trần Gia Ân (Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Quận 12) đạt danh hiệu 02 năm liên tục, bạn Ân cho biết: “Đôi lần mình cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì khối lượng bài vở và hoạt động Đoàn khá nhiều, tuy nhiên mình nghĩ tuổi trẻ cần sống và cống hiến hết mình với đam mê nên mình cố gắng và không ngừng học tập để trau dồi bản thân”.

Năm nay là năm thứ 10, Thành đoàn TP HCM triển khai phong trào, xét trao và tuyên dương các gương tiêu biểu đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện TPHCM ”. Các gương được tuyên dương là những gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các trường trung cấp, hệ trung cấp của các trường cao đẳng trên địa bàn Thành phố.

Các hoạt động tại ngày hội Học sinh 3 rèn luyện năm 2022 gắn với từng tiêu chí của phong trào

Bên cạnh chương trình tuyên dương là Ngày hội Học sinh 3 rèn luyện năm 2022 gắn với từng tiêu chí của phong trào : Khu vực triển lãm các gương điển hình trong phong trào “Học sinh 3 rèn luyện”; Khu vực “rèn luyện đạo đức - tác phong” bao gồm thi “Rung chuông vàng” và Thiết kế bưu thiếp “Điều ước tương lai”; Khu vực “rèn luyện tay nghề; Khu vực “rèn luyện kỹ năng, thể lực”. Ngoài ra, trong khuôn khổ Ngày hội diễn ra vòng chung kết Liên hoan Nhóm nhảy học sinh Trung cấp năm 2022 với Chủ đề “Sức bật Gen Z”.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: