4 giọng hát tiêu biểu của V-Pop cùng hội tụ trong sự kiện âm nhạc hoành tráng

Thứ năm, 28/01/2021 08:52 (GMT+7)

THE MASTER OF SYMPHONY hứa hẹn sẽ là chương trình nghệ thuật hoành tráng cuối năm với chủ đề “The Rising Sun”.

Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 3/ 2021 tiếp nối chuỗi sự kiện nghệ thuật đẳng cấp THE MASTER OF SYMPHONY đã được tổ chức hàng năm. Năm nay, ý tưởng chương trình sẽ hội tụ 4 giọng hát tiêu biểu đại diện cho nhạc nhẹ đương đại, tôn vinh những bản tình ca tuyệt vời nhất của 4 nhạc sĩ đại diện cho sức sống của nền nhạc nhẹ Việt Nam nhiều thế hệ gồm: Mỹ Linh hát nhạc Dương Thụ, Bằng Kiều hát nhạc Thanh Tùng, Hồ Ngọc Hà hát nhạc Đức Trí và Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh.

Diva Mỹ Linh.

Năm nay, 4 giọng hát đỉnh cao, tiêu biểu của nền âm nhạc Việt Nam qua các thời kì sẽ cùng hát những bản nhạc để kể lại những giai điệu kí ức đã đi sâu vào tâm hồn người Việt bao thế hệ theo từng cung bậc cảm xúc. Khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến tiết mục khai màn độc đáo của 4 ngôi sao đắm say trong các sáng tác của 4 nhạc sĩ. Ngoài ra, chất liệu hoà âm phối khí sẽ tôn vinh tính giao thoa giữa nhạc nhẹ và giao hưởng, pop truyền thống và “fusion” tự do phóng khoáng. Sự tham gia của những nghệ sỹ tài năng trong dàn nhạc nhẹ và giao hưởng sẽ tạo nên sự hoà quyện đỉnh cao, nâng tầm cảm xúc cho những tác phẩm đã nằm lòng đông đảo công chúng những năm vừa qua.

Hồ Ngọc Hà và Bằng Kiều.

Các ca sĩ khách mời.

Chương trình sẽ được diễn ra liên tiếp trong ba đêm 4,5,6 tháng 3 năm 2021 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 6, THE MASTER OF SYMPHONY được tổ chức và trở thành hoạt động nghệ thuật thường niên được mong chờ bởi khán giả yêu âm nhạc. Được biết Ban tổ chức còn dành một số lượng vé dành tặng cho người hâm mộ thông qua một số hoạt động nhỏ trên Fanpage chính thức của chương trình THE MASTER OF SYMPHONY.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: