3 ứng dụng siêu cute giúp bạn tạo thói quen tốt mỗi ngày

Thứ sáu, 20/08/2021 21:52 (GMT+7)

Trong mùa dịch như thế này, chúng ta khó tránh khỏi thói quen lười biếng cũng như buông thả bản thân. Cùng mình điểm danh những "trợ lí" giúp bạn có lối sống tích cực hơn và sẵn sàng cho năm học sắp tới.

Study Bunny

Đây là ứng dụng giúp bạn tập trung học tập một cách hiệu quả. Cụ thể, Study bunny cho phép làm việc cùng với một bé thỏ. Tại giao diện chính sẽ có ba chức năng điều chỉnh thời gian học tập để phù hợp với cậu nhất. Sau khi đã hoàn thành công việc của mình, ứng dụng sẽ tặng bạn số lượng xu nhất định, cùng những lời động viên đáng yêu cho cố gắng của bạn.


Ngoài ra, trong cửa hàng của bạn Bunny có cả kho phụ kiện xinh xắn, bạn có thể mua chúng nhờ vào số xu nhận được sau mỗi lần học tập. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có danh sách nhạc giúp bạn tập trung hơn nữa đấy.

Avocation-Habbit tracker& routine planner

Ứng dụng được thiết kế dựa trên ý tưởng trồng cây, nó lớn lên nhờ sự duy trì của bạn đối với các thói quen qua từng ngày. Giao diện của Avocation được trao chuốt tỉ mỉ đem lại sự thoải mái cho người dùng. Điểm đặc biệt của ứng dụng là có thể chọn logo và màu sắc cho phù hợp cho từng thói quen của mình.


Plant Nanny

Đây là ứng dụng nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày dựa trên các chỉ số mà bạn cung cấp, qua đó giúp hình thành thói quen uống nước thường xuyên cho bạn. Ngoài ra ứng dụng con cho phép người dùng xem lại lịch sử trong quá trình duy trì thói quen, từ đó điều chỉnh cũng như rút kinh nghiệm cho những ngày tiếp theo của mình.

HOÀNG LAN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: