3 kênh YouTube dành cho teen thích Calligraphy

Thứ ba, 08/06/2021 14:43 (GMT+7)

Calligraphy (kiểu chữ thư pháp hiện đại) từ lâu đã trở thành một nghệ thuật sáng tạo chữ viết được rất nhiều GenZ yêu thích. Nếu bạn cũng đang muốn bắt đầu một quyển sổ ghi chép sáng tạo hay viết được những tiêu đề lung linh cho bài viết tay của mình, những kênh Youtube dưới đây có thể sẽ rất hữu ích đó!

1. Happy Hidari

Được biết đến rộng rãi hơn thông qua kênh TikTok với hơn 447 nghìn lượt theo dõi, những video của Happy Hidari có nội dung chia sẻ từ những ý tưởng viết tiêu đề, sửa lỗi sai khi viết Calligraphy đến review và hướng dẫn sử dụng các loại bút viết chuyên dụng. Đối với những bạn mới bắt đầu, kênh còn đặc biệt hữu ích khi cung cấp những bảng chữ cái để có thể viền theo và tập viết. Ngoài ra, Happy Hidari cũng có những video riêng để giới thiệu các loại bút viết bạn có thể dùng khi mới luyện viết Calligraphy đó!

2. Linh Phạm

Không cần sử dụng những loại bút đắt đỏ chuyên dùng để viết Calligraphy, những video của kênh cũng sử dụng bút dạ quang Thiên Long quen thuộc với học sinh để viết các tiêu đề mà vẫn siêu “xịn”. Ngoài ra, kênh còn hướng dẫn các kĩ thuật viết như đổ bóng các chữ cái rất chi tiết và dễ hiểu. Những video này có thể sẽ rất hữu ích với những bạn đang tập tành viết tiêu đề đẹp mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí.

3. orangiee

Nếu đang cần tìm một kênh YoTube có thể giúp bạn có thêm động lực để chép và học bài thì orangiee chính là một nơi như vậy. Với những video hướng dẫn cách viết Calligraphy cực kì chi tiết bằng các loại bút khác nhau vả những ý tưởng lập sổ kế hoạch học tập hiệu quả mà vẫn xinh, orangiee là một kênh Youtube đáng tham khảo cho những bạn đang tập tành viết chữ đẹp.

ĐOAN DUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: