14 tài năng trẻ được tuyên dương

Chủ nhật, 10/11/2019 12:02 (GMT+7)

Tối 9/11 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên đã diễn ra chương trình tuyên dương và trao bảo trợ tài năng trẻ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019.

Tại buổi lễ, anh Ngô Minh Hải (Phó Bí thư Thành Đoàn TP.HCM, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM) phát biểu: "Hiền tài là nguyên khí của quốc gia", do vậy việc phát hiện, nuôi dưỡng, đào tạo và phát huy tài năng trẻ đã trở thành ưu tiên hàng đầu của Đảng và nhà nước. Đây là một bước đi không thể thiếu trong việc xây dựng tiềm lực quốc gia để nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại nền kinh tế tri thức và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư."

Tiêu chí xét tuyển của Quỹ là ưu tiên các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, giải thưởng cấp Thành phố, toàn quốc và quốc tế trong lĩnh vực mà tài năng trẻ hoạt động, có nhiều cống hiến cho lao động và xã hội. Tại chương trình đã trao bảo trợ cho 14 tài năng trẻ có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực: học tập, nghiên cứu khoa học, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao với tổng số tiền 195.000.000đ.

Bạn Nguyễn Lan Anh, tài năng trẻ lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vinh dự và may mắn vì được nhận quỹ bảo trợ liên tiếp trong vòng 4 năm qua từ năm 2016 đến nay, đây là nguồn động lực rất là lớn được sự ghi nhận của Thành phố để cho mình tiếp tục học tập tốt hơn và tham gia thi đấu. Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quỹ bảo trợ đã luôn hỗ trợ và động viên cho em trên con đường ước mơ của em.”

Hi vọng rằng với Quỹ bảo trở tài năng trẻ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phần nào trang trải các chi phí, tiếp thêm nghị lực, chia sẻ cùng các bạn trên hành trình chinh phục đam mê.

THÚY NHI

Ảnh: NHI NHI - THANH PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: